Thiết kế nội thất cho không gian có diện tích rộng

Thiết kế nội thất là việc cần thiết đối với mọi không gian để thể hiện phong cách riêng của chủ nhân. Ngôi nhà sau khi thiết kế nội thất sẽ được khoác lên mình một bộ quần áo mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vậy thiết kế nội thất không gian có diện tích rộng cần chú ý những điều gì? Cùng tham khảo bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé!


Đối với những không gian có diện tích khiêm tốn thì khi thiết kế nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, phòng bếp hay bất cứ không gian nào bạn cần phải chú ý để làm sao tạo nên được sự hài hòa và không kệch cỡm và đặc biệt tránh đi sự lãng phí. 

Thiết kế nội thất cho không gian có diện tích rộng


Nếu bạn không muốn biến không gian rộng rãi của mình trở nên lạnh lẽo và cô độc hơn thì việc sắp xếp các món đồ nội thất trở nên rất quan trọng. Có nhiều cách để bạn biến không gian của mình thêm ấm áp và gần gũi hơn. Trước hết, bạn có thể chia nhỏ không gian của mình thành nhiều khu vực khác nhau. Hãy sử dụng các màu sắc tương phản để làm điều này, nó sẽ phá vỡ sự liên thông trong không gian. Và bạn nhớ hãy lựa chọn các món đồ nội thất có kích thước phù hợp nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng gam màu tối
Lựa chọn màu sắc trong thi công nội thất là điều bạn không nên bỏ qua. Thay vì lựa chọn các màu sắc tươi sáng thì khi thiết kế nội thất cho không gian rộng bạn hãy lựa chọn những gam màu tối, những gam màu này luôn mang đến sự gần gũi và ấm áp hơn. Màu đen, xám, nâu luôn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


Thiết kế nội thất phòng ngủ không gian rộng
Thiết kế nội thất phòng ngủ không gian diện tích rộng

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ hay phòng bếp cũng vậy, bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn các món đồ nội thất và sắp xếp chúng sao cho thật hợp lí. Ví dụ, phòng bếp rộng hãy tập trung vào khu vực giữa phòng và nhớ chọn tủ kệ bếp lớn bao bọc xung quanh.

Thiết kế nội thất phòng bếp không gian rộng
Thiết kế nội thất phòng bếp không gian rộng

Biến không gian rộng lớn trở nên ấm áp và gần gũi hơn không hề khó nếu như bạn biết cách lựa chọn và thiết kế nội thất phù hợp. Hãy tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia để có được không gian nội thất hoàn hảo nhất nhé!

Thiết kế nội thất trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn đến với Nội Thất Xinh. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nội thất cho các không gian sống khác nhau của bạn, đem đến không gian sống tuyệt vời hơn. 

>>> Xem thêm: Các bước bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư