Tư vấn chọn sofa cao cấp phòng khách biệt thự

Không gian biệt thự luôn được biết đến với diện tích rộng lớn cùng với đó là không gian sang trọng và đẳng cấp. Và việc lựa chọn một bộ sofa cao cấp phòng khách chắc chắn sẽ giúp hoàn thiện căn phòng này thêm. Ghi nhớ ngay những gợi ý sau của Nội Thất Xinh để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Kiểu dáng sofa cao cấp phòng khách

Trong thiết kế nội thất biệt thự không gian hướng đến sự sang trọng và thoải mái khi sử dụng nên khi chọn sofa cũng cần tuân thủ nguyên tắc này. Những bộ sofa cao cấp phòng khách thiết kế thành bộ sofa cùng với đó kiểu dáng lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

sofa cao cấp phòng khách

Bộ sofa kích thước lớn cho phòng khách biệt thự


Những bộ bàn ghế sofa cao cấp gồm 2 sofa đơn và 1 sofa văng dài sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với bộ sofa này cũng dễ dàng bày trí trong không gian để có căn phòng ấn tượng cùng với đó là cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng và chúng đặc biệt phù hợp cho những phòng khách biệt thự rộng.

Chất liệu sofa phòng khách biệt thự

Các mẫu sofa cao cấp phòng khách hiện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đối với các không gian phòng khách biệt thự thì chất liệu da cao cấp cùng vải nỉ nhung sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Hoặc bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn một bộ trường kỷ cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp không nên bỏ qua. Với các chất liệu này sẽ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho cả căn phòng để có được không gian ấn tượng nhất.

sofa cao cấp phòng khách

Sofa da cao cấp cho phòng khách biệt thự


Với những tư vấn của Nội Thất Xinh hy vọng giúp các bạn lựa chọn được bộ sofa cao cấp phòng khách cho phòng khách biệt thự. Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu sofa đẹp cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: 5 yếu tố cần chú ý khi thiết kế nội thất nhà ở