Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách cho nhà nhỏ

Trong cuộc sống hiện đại thì không gian sống của các gia đình không quá rộng.Cùng với đó các không gian phòng khách cũng bị hạn chế về diện tích nên cần chú ý trong quá trình thiết kế nội thất. Hãy ghi nhớ các lưu ý sau khi thiết kế nội thất phòng khách cho nhà nhỏ.

Lựa chọn nội thất phòng khách cho nhà nhỏ

Yếu tố đầu tiên cần chú ý trong quá trình hoàn thiện phòng khách cho nhà nhỏ đó là cần chú ý đến việc lựa chọn đồ nội thất. Cần phải đảm bảo có đầy đủ các đồ nội thất cần thiết để có được không gian tiện lợi khi sinh hoạt. Cũng như cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng dù diện tích có khiêm tốn.

phòng khách cho nhà nhỏ

Các đồ nội thất vừa vặn cho không gian nhỏ


Hãy chú ý đến kích thước cũng như công năng của các đồ nội thất trong quá trình lên phương án thiết kế nội thất. Bộ bàn ghế sofa, bàn trà sẽ là món đồ quan trọng nhất không thể thiếu. Ngoài ra, bạn có thể chọn thảm trang trí, bức tranh đi kèm để hoàn thiện không gian thêm ấn tượng.

Màu sắc cho không gian

Phòng khách cho nhà nhỏ diện tích khiêm tốn cần phải lựa chọn màu sắc để giúp tạo cảm giác không gian trở nên rộng mở hơn. Do đó, các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Sự đồng nhất màu sắc cũng sẽ giúp tạo cảm giác không gian thoáng đãng nhất cho căn phòng của gia đình bạn.

phòng khách cho nhà nhỏ

Phòng nhỏ với gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng


Bạn có thể chọn màu sắc nhẹ nhàng từ màu sơn tường, trần nhà cho đến màu sắc của các đồ nội thất khác trong không gian. Các tông màu trắng sẽ là sự lựa chọn các bạn nên suy nghĩ.

Để được tư vấn thiết kế nội thất phòng khách cho nhà nhỏ đẹp nhất hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh. Cùng với đó chúng tôi có rất nhiều đồ nội thất đẹp cho khách hàng lựa chọn từ bàn ghế sofa, bàn trà, bán thảm sofa cũng như các đồ trang trí khác để hoàn thiện không gian sống.

>>>Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ