Các kích thước sofa I dành cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa văng có khả năng tiết kiệm tối đa không gian bày trí trong phòng khách. Do đó sản phẩm này đang là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng khách nhỏ. Các kích thước sofa I dành cho phòng khách nhỏ là gì? Quý vị hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Các kích thước sofa I dành cho phòng khách nhỏ

kích thước sofa I
Kích thước sofa I dành cho phòng khách nhỏ

Kích thước sofa I hiện khá đa dạng. Do đó quý vị cần phải lựa chọn được bộ ghế sofa phòng khách đẹp có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách. Hiện nay, kích thước ghế sofa văng dành cho phòng khách nhỏ thường được lựa chọn có chiều dài từ 1,8-2,5 m. Kích thước ghế sofa này sẽ phù hợp dành cho phòng khách có diện tích khoảng 10-12 m2.

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu ghế sofa chữ I cho phòng khách nhỏ

Quý vị muốn được tư vấn về kích thước sofa I, đồng thời tham khảo nhiều mẫu ghế sofa nhỏ gọn cho phòng khách nhà mình hãy tới ngay với siêu thị Nội Thất Xinh. Tại đây có rất nhiều mẫu ghế sofa da cao cấp –, ghế sofa bọc vải kiểu văng chữ I cho quý vị trải nghiệm trực tiếp.

kích thước sofa I

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu ghế sofa chữ I đẹp

Ghế sofa văng chữ I được kết hợp sẵn với bàn trà và thảm trải phòng khách đẹp cho quý vị tham khảo, lựa chọn mẫu ghế sofa phù hợp nhất cho không gian sống của mình. Showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: 8 mẫu phòng khách đơn giản đẹp cho nhà ống