Danh sách tên nhân vật trong Naruto: Sarutobi Konohamaru, Senju Hashirama, Senju Tobirama, Hizuzen Sarutobi, Namikaze Minato, Hatake Kakashi, Uzumaki Naruto.

“Tìm hiểu về các nhân vật nổi tiếng trong Naruto, bộ truyện tranh và anime nổi tiếng của Nhật Bản. Từ Naruto Uzumaki đến Sasuke Uchiha, hãy khám phá giới thiệu ngắn gọn về các nhân vật đầy sức mạnh và câu chuyện hấp dẫn của họ.”

Nội dung bài viết

Danh sách các nhân vật trong Naruto mà bạn cần biết

Sarutobi Konohamaru (猿飛木ノ葉丸, Viên Phi Mộc Diệp Hoàn)

Sarutobi Konohamaru là một nhân vật chính trong Naruto. Anh là cháu của Hokage Đệ Ba – Sarutobi Hiruzen và là người bạn thân của Uzumaki Naruto. Konohamaru có khả năng sử dụng phép thuật và võ thuật rất giỏi. Anh đã trở thành Hokage Đệ Tư của Làng Lá sau khi Naruto trở thành Hokage Đệ Bảy.

Hokage Đệ Nhất – Senju Hashirama (千手柱間, Thiên Thủ Trụ Gian)

Senju Hashirama là Hokage Đệ Nhất của Làng Lá. Anh là người sáng lập ra Làng Lá và cũng là thành viên của gia tộc Senju mạnh mẽ. Hashirama có khả năng sử dụng phép thuật đặc biệt và được biết đến với việc sử dụng cây gậy để chiến đấu.

Hokage Đệ Nhị – Senju Tobirama (千手扉間, Thiên Thủ Phi Gian)

Senju Tobirama là Hokage Đệ Nhị của Làng Lá và là em trai của Hashirama. Anh cũng là người sáng lập ra Làng Lá và có khả năng sử dụng phép thuật mạnh mẽ. Tobirama được biết đến với việc tạo ra nhiều kỹ thuật và jutsu quan trọng cho Làng Lá.

Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi (猿飛 ヒルゼン, Viên Phi Nhật Trảm)

Hizuzen Sarutobi là Hokage Đệ Tam của Làng Lá. Ông là thầy giáo của Naruto và cũng là một trong những nhân vật quan trọng trong Naruto. Hizuzen có khả năng sử dụng nhiều loại phép thuật và võ thuật. Ông đã hy sinh để bảo vệ làng và giúp Naruto trở thành Hokage.

Hokage Đệ Tứ – Namikaze Minato (波風 ミナト, Tam Phong Thủy Môn)

Namikaze Minato, còn được gọi là Yondaime Hokage, là Hokage Đệ Tứ của Làng Lá. Anh là cha của Uzumaki Naruto và đã hy sinh để bảo vệ con trai mình khỏi Kyuubi – con quái vật hồ ly đuổi theo anh ta. Minato có khả năng sử dụng phép thuật rất mạnh mẽ và được biết đến với tốc độ vượt trội.

Hokage Đệ Lục – Hatake Kakashi (はたけカカシ, Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây)

Hatake Kakashi là Hokage Đệ Lục của Làng Lá. Anh là một ninja giỏi và có khả năng sử dụng Sharingan – một trong những kekkei genkai mạnh nhất. Kakashi đã đóng vai trò quan trọng trong việc huấn luyện Naruto và các thành viên khác trong đội 7.

Hokage Đệ Thất – Uzumaki Naruto (うずまきナルト, Tuyền Qua Minh Nhân)

Uzumaki Naruto là Hokage Đệ Thất của Làng Lá. Anh là nhân vật chính trong Naruto và có khả năng sử dụng phép thuật và võ thuật mạnh mẽ. Naruto đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành Hokage và bảo vệ làng khỏi các mối nguy hiểm. Anh cũng đã đóng vai trò quan trọng trong việc đoàn kết các ngôi làng ninja khác.

Tổng hợp tên và hình ảnh của các nhân vật trong Naruto

Naruto Uzumaki (うずまきナルト)

– Naruto Uzumaki là nhân vật chính trong bộ truyện Naruto.
– Anh là một ninja trẻ tuổi đến từ làng lá (Konohagakure).
– Naruto có mái tóc vàng, mắt xanh và luôn mang trên mình áo khoác màu cam.
– Anh cũng có dấu hiệu đặc biệt là sự xuất hiện của con quạ.

Sasuke Uchiha (うちはサスケ)

– Sasuke Uchiha là bạn đồng hành và rival của Naruto.
– Anh cũng là một ninja xuất sắc đến từ Konohagakure.
– Sasuke có mái tóc đen, mắt đen và thường mang áo khoác màu xám.
– Anh ta thuộc gia tộc Uchiha nổi tiếng.

Sakura Haruno (春野サクラ)

– Sakura Haruno là thành viên khác trong nhóm của Naruto và Sasuke.
– Cô ấy cũng là ninja thuộc Konohagakure.
– Sakura có mái tóc hồng, mắt xanh và thường diện váy ngắn màu xanh lam.

Kakashi Hatake (はたけカカシ)

– Kakashi Hatake là một ninja giáo viên của Naruto, Sasuke và Sakura.
– Anh ta có mái tóc xám che mắt, mắt trái của mình luôn được che bởi một chiếc khẩu trang.
– Kakashi thường diện áo khoác xám với biểu tượng làng lá.

Hokage Đệ Nhất – Senju Hashirama (千手柱間)

– Senju Hashirama là Hokage đầu tiên trong lịch sử Konohagakure.
– Anh ta có mái tóc đen dài và mang trên người bộ áo khoác Hokage màu đỏ.
– Hashirama là người sáng lập ra làng lá.

Hokage Đệ Nhị – Senju Tobirama (千手扉間)

– Senju Tobirama là em trai của Hashirama và Hokage thứ hai của Konohagakure.
– Anh ta cũng có mái tóc đen dài nhưng mang trên người bộ áo khoác Hokage màu xanh lam.

Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi (猿飛 ヒルゼン)

– Hizuzen Sarutobi là Hokage thứ ba của Konohagakure.
– Ông có mái tóc xám và luôn đeo kính râm.
– Sarutobi thường diện áo khoác Hokage màu đỏ.

Hokage Đệ Tứ – Namikaze Minato (波風 ミナト)

– Namikaze Minato là Hokage thứ tư của Konohagakure và cũng là cha của Naruto.
– Anh ta có mái tóc vàng, mắt xanh và diện áo khoác Hokage màu đỏ.

Các nhân vật trên đây chỉ là một số trong số rất nhiều nhân vật thú vị trong bộ truyện Naruto.

Những nhân vật chính không thể bỏ qua trong Naruto

Những nhân vật chính không thể bỏ qua trong Naruto

Sarutobi Konohamaru (猿飛木ノ葉丸, Viên Phi Mộc Diệp Hoàn)

Sarutobi Konohamaru là một nhân vật quan trọng trong Naruto. Anh ta là cháu của Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi và là bạn của Uzumaki Naruto. Konohamaru có tài năng võ thuật xuất sắc và mong muốn trở thành Hokage để được công nhận. Anh ta luôn đồng hành cùng Naruto trong cuộc phiêu lưu của mình.

Hokage Đệ Nhất – Senju Hashirama (千手柱間, Thiên Thủ Trụ Gian)

Senju Hashirama, còn được biết đến với tên gọi Hokage Đệ Nhất, là một nhân vật quan trọng và có ảnh hưởng lớn trong câu chuyện Naruto. Ông là người sáng lập ra Làng Lá và đã giúp thiết lập hệ thống ninja hiện đại. Hashirama có khả năng chiến đấu mạnh mẽ và kiểm soát các kỹ năng đặc biệt.

Hokage Đệ Nhị – Senju Tobirama (千手扉間, Thiên Thủ Phi Gian)

Senju Tobirama, còn được biết đến với tên gọi Hokage Đệ Nhị, là anh trai của Hashirama và cũng là một nhân vật quan trọng trong Naruto. Ông đã tiếp tục công việc của người anh trước đó và giúp đưa Làng Lá phát triển mạnh mẽ hơn. Tobirama được biết đến với khả năng sử dụng nước và có kỹ thuật ninja rất cao.

Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi (猿飛 ヒルゼン, Viên Phi Nhật Trảm)

Hizuzen Sarutobi là Hokage Đệ Tam của Làng Lá. Ông là người thầy và người hướng dẫn cho Naruto, Sasuke và Sakura. Hizuzen có kiến thức rộng và khả năng chiến đấu xuất sắc. Ông đã hy sinh bản thân để bảo vệ làng của mình.

Hokage Đệ Tứ – Namikaze Minato (波風 ミナト, Tam Phong Thủy Môn)

Namikaze Minato, còn được gọi là Yondaime Hokage, là cha của Uzumaki Naruto. Ông đã hy sinh bản thân để cứu lấy làng khỏi cuộc tấn công của Kyuubi. Minato có kỹ thuật di chuyển siêu nhanh và là người sáng tạo ra kỹ thuật “Bóng Đêm” nổi tiếng.

Hokage Đệ Lục – Hatake Kakashi (はたけカカシ, Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây)

Hatake Kakashi là Hokage Đệ Lục của Làng Lá. Anh ta là một ninja tài ba và có khả năng sao chép các kỹ thuật của đối thủ. Kakashi đã trở thành một trong những người bạn thân thiết của Naruto và luôn hỗ trợ anh trong cuộc chiến chống lại tổ chức Akatsuki.

Hokage Đệ Thất – Uzumaki Naruto (うずまきナルト, Tuyền Qua Minh Nhân)

Uzumaki Naruto là nhân vật chính trong Naruto. Anh ta là một ninja dũng cảm và luôn muốn trở thành Hokage để được công nhận. Naruto có khả năng sử dụng sức mạnh của hồ ly và đã chiến đấu không ngừng để bảo vệ làng Lá và bạn bè của mình.

Các nhân vật quan trọng trong câu chuyện Naruto

Sarutobi Konohamaru (Viên Phi Mộc Diệp Hoàn)

Sarutobi Konohamaru là một nhân vật quan trọng trong Naruto. Anh là cháu của Hokage Đệ Tứ, Sarutobi Hiruzen. Ban đầu, Konohamaru chỉ là một học viên trường ninja và rất ngưỡng mộ Naruto. Sau này, anh đã trở thành một ninja xuất sắc và đạt được danh hiệu Hokage Đệ Tư.

Hokage Đệ Nhất – Senju Hashirama (Thiên Thủ Trụ Gian)

Senju Hashirama là Hokage Đệ Nhất trong câu chuyện Naruto. Anh là người sáng lập ra Làng Lá và cũng là người đầu tiên giữ chức vị Hokage. Hashirama có khả năng điều khiển các loài cây và được biết đến với tinh thần hòa bình và lòng yêu thương cho mọi sinh linh.

Hokage Đệ Nhị – Senju Tobirama (Thiên Thủ Phi Gian)

Senju Tobirama là Hokage Đệ Nhị trong Naruto. Anh là em trai của Hashirama và kế nhiệm anh trở thành Hokage sau khi anh qua đời. Tobirama có khả năng sử dụng thuật suối nước và là người khá nghiêm túc và cứng rắn trong việc quản lý Làng Lá.

Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi (Viên Phi Nhật Trảm)

Hizuzen Sarutobi là Hokage Đệ Tam trong Naruto. Anh là thầy của Jiraiya, Orochimaru và Tsunade. Hizuzen được biết đến với tư duy thông minh và sự hiểu biết sâu sắc về các phép thuật. Anh đã dùng tất cả khả năng của mình để bảo vệ Làng Lá.

Hokage Đệ Tứ – Namikaze Minato (Tam Phong Thủy Môn)

Namikaze Minato là Hokage Đệ Tứ trong Naruto. Anh là cha của Naruto và được biết đến với biệt danh “Ngọn gió bay cao”. Minato có khả năng sử dụng thuật ánh sáng di chuyển siêu tốc và là một ninja xuất sắc.

Hokage Đệ Lục – Hatake Kakashi (Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây)

Hatake Kakashi là Hokage Đệ Lục trong Naruto. Anh từng là một thành viên của Team 7 gồm Naruto, Sasuke và Sakura. Kakashi có khả năng sao chép thuật của đối thủ và được biết đến với biệt danh “Kakashi bản sao”. Anh đã trải qua nhiều thử thách và trở thành một Hokage xuất sắc.

Hokage Đệ Thất – Uzumaki Naruto (Tuyền Qua Minh Nhân)

Uzumaki Naruto là Hokage Đệ Thất trong Naruto. Anh là nhân vật chính của câu chuyện và có khả năng sử dụng thuật cùng lúc 9 đuôi hồ ly. Naruto từng trải qua nhiều khó khăn và gian nan để bảo vệ Làng Lá và đạt được ước mơ trở thành Hokage.

Hình ảnh và thông tin chi tiết về các nhân vật trong Naruto

Sarutobi Konohamaru (猿飛木ノ葉丸, Viên Phi Mộc Diệp Hoàn)

Sarutobi Konohamaru là một nhân vật chính trong Naruto. Anh là con trai của Sarutobi Asuma và Sarutobi Kurenai. Konohamaru là một ninja tài năng và đã trở thành Hokage Đệ Nhất sau Naruhito. Anh có kỹ năng điều khiển lửa và sử dụng bộ quần áo Hokage.

Hokage Đệ Nhất – Senju Hashirama (千手柱間, Thiên Thủ Trụ Gian)

Senju Hashirama là một trong những Hokage hàng đầu của Làng Lá. Anh là người sáng lập ra Làng Lá và được biết đến với biệt danh “Thiên Thủ Trụ Gian”. Hashirama có khả năng kiểm soát cây cối và sử dụng kỹ thuật cấp S.

Hokage Đệ Nhị – Senju Tobirama (千手扉間, Thiên Thủ Phi Gian)

Senju Tobirama là anh trai của Senju Hashirama và cũng là một Hokage của Làng Lá. Ông được biết đến với biệt danh “Thiên Thủ Phi Gian”. Tobirama có khả năng sử dụng kỹ thuật nước và là người sáng lập ra Hội Đồng Ninja.

Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi (猿飛 ヒルゼン, Viên Phi Nhật Trảm)

Hizuzen Sarutobi là một Hokage của Làng Lá. Ông được biết đến với biệt danh “Viên Phi Nhật Trảm”. Hizuzen là người thầy đầu tiên của Naruto và có khả năng sử dụng tất cả các yếu tố chakra. Ông đã hy sinh bản thân để bảo vệ làng.

Hokage Đệ Tứ – Namikaze Minato (波風 ミナト, Tam Phong Thủy Môn)

Namikaze Minato, hay còn được gọi là Yondaime Hokage, là một trong những Hokage xuất sắc nhất của Làng Lá. Ông có khả năng di chuyển siêu tốc và sử dụng kỹ thuật phong ấn. Minato đã hy sinh bản thân để cứu Naruto khi anh còn bé.

Hokage Đệ Lục – Hatake Kakashi (はたけカカシ, Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây)

Hatake Kakashi là một Hokage của Làng Lá. Anh được biết đến với biệt danh “Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây”. Kakashi có khả năng sử dụng kỹ thuật sao chổi và có một đôi mắt chia sẻ. Anh là người thầy của Naruto và Sasuke.

Hokage Đệ Thất – Uzumaki Naruto (うずまきナルト, Tuyền Qua Minh Nhân)

Uzumaki Naruto là nhân vật chính trong Naruto. Anh là Hokage Đệ Thất của Làng Lá và được biết đến với biệt danh “Tuyền Qua Minh Nhân”. Naruto có khả năng sử dụng kỹ thuật bóng ma và đã trở thành Hokage sau khi hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ làng.

Được yêu thích: Tên và hình ảnh của các nhân vật trong Naruto

Được yêu thích: Tên và hình ảnh của các nhân vật trong Naruto

Sarutobi Konohamaru (猿飛木ノ葉丸, Viên Phi Mộc Diệp Hoàn)

Sarutobi Konohamaru là một nhân vật phụ trong Naruto. Anh là cháu trai của Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi và cũng là người bạn thân của Uzumaki Naruto. Sarutobi Konohamaru có khả năng sử dụng jutsu và muốn trở thành Hokage để được mọi người công nhận.

Hokage Đệ Nhất – Senju Hashirama (千手柱間, Thiên Thủ Trụ Gian)

Senju Hashirama là Hokage đầu tiên trong Naruto. Anh là người sáng lập ra Làng Lá và cũng là nhân vật quan trọng trong cuộc Chiến tranh Ninja đầu tiên. Senju Hashirama có khả năng sử dụng jutsu mạnh mẽ và được biết đến với biệt danh “Thần cây” do khả năng kiểm soát cây xanh.

Hokage Đệ Nhị – Senju Tobirama (千手扉間, Thiên Thủ Phi Gian)

Senju Tobirama là Hokage thứ hai trong Naruto. Anh là em trai của Senju Hashirama và cũng là người sáng lập ra hệ thống Ninja hiện đại của Làng Lá. Senju Tobirama có khả năng sử dụng jutsu nước mạnh mẽ và được biết đến với biệt danh “Thần nước” do khả năng điều khiển và tạo ra nước.

Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi (猿飛 ヒルゼン, Viên Phi Nhật Trảm)

Hizuzen Sarutobi là Hokage thứ ba trong Naruto. Anh là ông già của Sarutobi Konohamaru và đã truyền lại kiến thức ninja cho Uzumaki Naruto. Hizuzen Sarutobi có khả năng sử dụng rất nhiều loại jutsu khác nhau và được biết đến với biệt danh “Nhật Trảm” do khả năng sử dụng cả ba yếu tố lửa, gió và đất.

Hokage Đệ Tứ – Namikaze Minato (波風 ミナト, Tam Phong Thủy Môn)

Namikaze Minato là Hokage thứ tư trong Naruto. Anh là cha của Uzumaki Naruto và đã hy sinh để bảo vệ Làng Lá. Namikaze Minato có khả năng sử dụng jutsu ánh sáng và được biết đến với biệt danh “Tam Phong Thủy Môn” do khả năng di chuyển nhanh và tấn công bất ngờ.

Hokage Đệ Lục – Hatake Kakashi (はたけカカシ, Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây)

Hatake Kakashi là Hokage thứ sáu trong Naruto. Anh là một nhân vật rất quen thuộc và được yêu thích trong series này. Hatake Kakashi có khả năng sao chép jutsu của người khác và được biết đến với biệt danh “Kỳ Mộc” do luôn che mắt bằng một chiếc khẩu trang.

Hokage Đệ Thất – Uzumaki Naruto (うずまきナルト, Tuyền Qua Minh Nhân)

Uzumaki Naruto là Hokage thứ bảy và cũng là nhân vật chính trong Naruto. Anh là một ninja mạnh mẽ và đã chiến đấu để bảo vệ Làng Lá. Uzumaki Naruto có khả năng sử dụng jutsu hồi phục và được biết đến với biệt danh “Tuyền Qua Minh Nhân” do khả năng triệu hồi các con quái vật từ hòn đá giới hạn.

Tìm hiểu danh sách đầy đủ các nhân vật trong Naruto

Sarutobi Konohamaru (猿飛木ノ葉丸, Viên Phi Mộc Diệp Hoàn)

– Sarutobi Konohamaru là một nhân vật phụ trong Naruto.
– Anh là cháu trai của Hokage Đệ Ba – Hizuzen Sarutobi.
– Konohamaru là bạn thân của Uzumaki Naruto và cùng anh lớn lên.
– Anh đã trở thành một ninja và theo đuổi ước mơ trở thành Hokage.

Hokage Đệ Nhất – Senju Hashirama (千手柱間, Thiên Thủ Trụ Gian)

– Senju Hashirama là Hokage Đệ Nhất của Làng lá.
– Anh là người sáng lập ra Làng lá và được tôn vinh như một trong những ninja mạnh nhất trong lịch sử.
– Hashirama có khả năng kiểm soát tự nhiên và sức mạnh vô cùng lớn.

Hokage Đệ Nhị – Senju Tobirama (千手扉間, Thiên Thủ Phi Gian)

– Senju Tobirama là Hokage Đệ Nhị của Làng lá.
– Anh là em trai của Senju Hashirama và tiếp quản vị trí Hokage sau khi anh qua đời.
– Tobirama có khả năng điều khiển nước và là người sáng tạo ra nhiều kỹ thuật quan trọng trong Naruto.

Hokage Đệ Tam – Hizuzen Sarutobi (猿飛 ヒルゼン, Viên Phi Nhật Trảm)

– Hizuzen Sarutobi là Hokage Đệ Tam của Làng lá.
– Anh là người thầy của Uzumaki Naruto và đã dạy cho Naruto những kỹ thuật ninja cần thiết.
– Hizuzen là một ninja với khả năng rất lớn và được ngưỡng mộ bởi nhiều người.

Hokage Đệ Tứ – Namikaze Minato (波風 ミナト, Tam Phong Thủy Môn)

– Namikaze Minato là Hokage Đệ Tứ của Làng lá.
– Anh là cha của Uzumaki Naruto và đã hy sinh để bảo vệ con trai khỏi Kyuubi.
– Minato có biệt danh “Ngọn gió ánh sáng” do tốc độ di chuyển cực kỳ nhanh của mình.

Hokage Đệ Lục – Hatake Kakashi (はたけカカシ, Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây)

– Hatake Kakashi là Hokage Đệ Lục của Làng lá.
– Anh là một ninja xuất sắc và từng là đội trưởng đội 7 gồm Naruto, Sasuke và Sakura.
– Kakashi có khả năng sao chép kỹ thuật của người khác và sở hữu Sharingan.

Hokage Đệ Thất – Uzumaki Naruto (うずまきナルト, Tuyền Qua Minh Nhân)

– Uzumaki Naruto là Hokage Đệ Thất của Làng lá.
– Anh là nhân vật chính trong Naruto và đã trải qua nhiều cuộc phiêu lưu để trở thành Hokage.
– Naruto có sức mạnh đáng kinh ngạc và là người mang trong mình quyền lực của con quỷ hồ ly.

Naruto là một trong những bộ truyện nổi tiếng với nhiều nhân vật đặc biệt và đa dạng. Từ Naruto, Sasuke cho đến Sakura, các nhân vật đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Mỗi cái tên mang theo câu chuyện riêng, khám phá và tìm hiểu về họ là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.