50 Mẫu thiết kế văn phòng cao cấp, chất lượng – Nội Thất Tây Hồ

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà đó còn là bộ mặt của cả công ty, nơi đón tiếp khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và nhiều đối tượng khác. Do đó, việc thiết kế văn phòng cao cấp ngày càng được nhiều công ty, doanh nghiệp hướng đến. Nhưng văn phòng cao cấp như thế nào là chuyên nghiệp và hiệu quả? Hãy cùng Nội thất Tây Hồ tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

van-phong-cao-cap

Những yếu tố tạo nên tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong thiết kế văn phòng cao cấp

Theo các chuyên gia, văn phòng cao cấp là những văn phòng nằm ở vị trí đẹp, trung tâm nhất. Hơn nữa, phải có thiết kế hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và chất lượng.

Văn phòng phải nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa

Một văn phòng cao cấp phải được xây dựng ở vị trí đẹp nhất trong khu vực. Đó phải là nơi có thể thu hút sự chú ý của nhiều người. Bởi nó ảnh hưởng đến việc tuyển dụng nhân sự, quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng.

Vì thế, nên bắt đầu việc xây dựng văn phòng cao cấp từ việc tìm địa điểm phù hợp. Đó phải là nơi trung tâm phát triển, giao thông thuận tiện, dân cư đông đúc,…Việc chú trọng đến cơ sở hạ tầng tại nơi đặt văn phòng là điều cần thiết.

Đa số các văn phòng cao cấp ngày nay đều xây dựng ở đô thị lớn, trung tâm thành phố,…Ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, nơi mà điều kiện phát triển khó khăn thì thường rất hiếm.

Không gian văn phòng rộng rãi, thoải mái

Không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát là yếu tố cần có đối với một văn phòng cao cấp. Công ty cần có diện tích đủ lớn để mỗi bộ phận, phòng ban có khu vực làm việc riêng tư. Mục đích là để trong quá trình làm việc không bị ảnh hưởng bởi các phòng ban hoặc các yếu tố khách quan khác. Từ đó, tính chuyên nghiệp của văn phòng cũng được hoàn thiện hơn.

van-phong-khong-gian-rong-thoang
Văn phòng cao cấp cần tạo được không gian rộng rãi để làm việc hiệu quả

Thiết kế văn phòng phải đẹp mắt, hiện đại và có khả năng nhận diện được thương hiệu

Khi nói đến văn phòng cao cấp, không thể không nhắc đến tính thẩm mỹ và hiện đại. Trong đó, tính thẩm mỹ thường dựa trên nhiều phương diện. Nhưng nhìn chung, nó là sự kết hợp hài hòa giữa không gian, nội thất với màu sắc, ánh sáng. Nó cũng có thể biểu hiện qua sự sáng tạo, độc đáo trong thiết kế.

Bên cạnh tính thẩm mỹ, một văn phòng cao cấp cần phải có đầy đủ thiết bị, đồ nội thất tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng trong xây dựng không gian làm việc chuyên nghiệp.

Không gian văn phòng cao cấp phải thể hiện được sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Nhưng nó cũng cần tạo độ gần gũi, tạo môi trường thoải mái cho khách hàng khi đến văn phòng cũng như cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Ngoài ra, thiết kế văn phòng cao cấp còn phải có khả năng nhận diện thương hiệu. Các yếu tố bao gồm màu sắc, nội thất,…phải hướng đến đặc trưng của doanh nghiệp cũng như thương hiệu để tăng tính chuyên nghiệp và quảng bá, xây dựng hình ảnh hiệu quả.

Một số yếu tố khác như màu sắc, ánh sáng

Về màu sắc: văn phòng cao cấp thường phân thành nhiều phòng, khu khác nhau với không gian rộng rãi. Do vậy, có thể sử dụng một gam màu làm chủ đạo hoặc lựa chọn nhiều gam màu khác nhau. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng quá nhiều màu khiến văn phòng trở nên loè loẹt. Thay vào đó, sử dụng những màu sắc đặc trưng cho thương hiệu, doanh nghiệp được ưu tiên hàng đầu.

Về ánh sáng: cần có sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên với ánh sáng nhân tạo. Thiết kế ánh sáng đầy đủ, hợp lý nhằm tạo môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi. Đồng thời, tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp giảm chi phí, mang lại không gian mở cho văn phòng.

Nên setup văn phòng cao cấp với nội thất như thế nào?

Trong các yếu tố tạo nên tính chuyên nghiệp cho văn phòng cao cấp, nội thất đóng vai trò rất quan trọng. Vậy, nên sắp xếp và sử dụng nội thất như thế nào trong văn phòng cao cấp?

Nội thất nên được sắp xếp đẹp mắt, khoa học

Sự cao cấp của một văn phòng làm việc được thể hiện ở tính đồng bộ của nội thất với toàn bộ không gian. Đồ nội thất cũng phải được bố trí ở nơi phù hợp, khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ. Những văn phòng có nội thất bắt mắt thường sẽ dễ gây ấn tượng với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư cũng như nhiều đối tượng khác.

Sử dụng nội thất hiện đại, tiên tiến

Một văn phòng cao cấp không chỉ là văn phòng sắp xếp nội thất khoa học mà nó còn thể hiện ở chất lượng, vật liệu nội thất được sử dụng.

Bạn có thể sử dụng những nội thất đắt tiền, lộng lẫy để sự sang trọng cho văn phòng. Đèn chùm, trần hoa cương,…là những sự lựa chọn tuyệt vời khi thiết kế văn phòng cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu nội thất có tính tối giản nhưng tiện nghi và hiện đại để tạo nét chuyên nghiệp, cao cấp cho văn phòng của mình.

noi-that-van-phong-giam-doc

Tùy vào nhu cầu mà mỗi văn phòng cao cấp sẽ lựa chọn những vật liệu nội thất khác nhau. Mặc dù vậy, tính cao cấp phải đảm bảo được sự hiện đại của nội thất văn phòng. Các thiết bị, vật dụng cần đáp ứng đủ các nhu cầu cũng như hiệu quả, chất lượng công việc. Chẳng hạn, bạn có thể đầu tư một loạt ghế làm việc có khả năng điều chỉnh độ cao, độ ngả và nệm dày để tạo sự thoải mái khi làm việc cho nhân viên.

Bố trí nội thất linh hoạt, đa dạng giữa các không gian

Nội thất của một văn phòng cao cấp cũng nên đi theo xu hướng biến đổi không ngừng hiện nay. Trong đó, việc kết hợp đa dạng các không gian đang là điểm mới được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Bạn có thể kết hợp đại sảnh với khu vực lễ tân để tận dụng tối đa không gian. Hoặc kết hợp phòng nghỉ ngơi với phòng đọc sách tại văn phòng. Nó vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa đem đến nhiều cảm hứng mới cho nhân viên. Đồng thời, đồ nội thất tại những không gian kết hợp đan xen này cần có sự linh hoạt và đảm bảo hài hòa giữa các yếu tố.

Đừng quên khu pantry nhân viên

Văn phòng cao cấp không chỉ là nơi làm việc căng thẳng mà nó còn cần tạo ra sự thoải mái, gần gũi cho nhân viên. Vì vậy, việc xây dựng thêm phòng nghỉ trưa, ăn uống là điều rất cần thiết. Nội thất tại đây cần hiện đại và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của nhân viên.

khu-pantry-nhan-vien
Khu pantry nhân viên văn phòng

Đối với phòng nghỉ, không thể thiếu những thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê,… Bố trí thêm những bộ ghế sofa dài và êm ái tại đây. Nhờ vậy, nhân viên có thể nghỉ ngơi trong thời gian ngắn, lấy lại năng lượng để tiếp tục làm việc. Ngoài ra, việc xây dựng quầy bar hiện đại cũng đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.

Dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nội thất văn phòng tại Hà Nội

TOP những mẫu thiết kế văn phòng cao cấp chuyên nghiệp, hiệu quả nhất

Mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy

Những mẫu tthiết kế văn phòng sang trọng thường sử dụng nội thất đắt đỏ và lộng lẫy. Chẳng hạn như thay vì sử dụng những loại bàn họp thông thường, bạn có thể chọn bàn gỗ quý hiếm. Điều này giúp tạo sự sang trọng, cao cấp cho căn phòng. Dưới đây là một số mẫu văn phòng cao cấp bạn có thể tham khảo.

thiet-ke-noi-that-van-phong-giam-doc
Nội thất văn phòng giám đốc được bố trí tạo sự sang trọng và lịch sự
thiet-ke-phong-hop
Mẫu phòng họp cao cấp
van-phong-lam-viec
Thiết kế văn phòng làm việc rộng thoáng
quay-le-tan-van-phong
Bố trí quầy lễ tân văn phòng tiếp đón khách hàng
van-phong-lam-viec
Bố trí nội thất văn phòng đẹp, chất lượng
van-phong-lam-viec
Văn phòng làm việc sáng tạo, chất lượng cho nhân viên
sanh-cho-van-phong
Sảnh chờ văn phòng cao cấp
van-phong-dep
Bố trí văn phòng cao cấp, ấn tượng với trần thả gỗ
van-phong-sang-tao
Setup văn phòng cao cấp sáng tạo
thiet-ke-van-phong-lam-viec-giam-doc-cao-cap
Văn phòng làm việc giám đốc cao cấp
van-phong-giam-doc-sang-trong
Văn phòng làm việc của lãnh đạo sang trọng, uy nghi
van-phong-cao-cap-rong-thoang
Bố trí văn phòng hiện đại, cao cấp, rộng thoáng
pantr-office
Khu pantry nhân viên trong văn phòng làm việc
setup-phong-lam-viec-lanh-dao
Setup phòng làm việc cao cấp dành cho lãnh đạo tập đoàn, công ty

Mẫu thiết kế tối giản, trang nhã

Bên cạnh mẫu thiết kế sang trọng, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế tối giản và hiệu quả. Với những văn phòng cao cấp này, không cần thiết sử dụng những món đồ nội thất quá lộng lẫy. Nội thất trang nhã, hòa hợp với không gian được ưu tiên hơn cả.

mau-thiet-ke-van-phong-cao-cap
Mẫu thiết kế văn phòng tối giản nhưng vẫn trang nhã, lịch sự
noi-that-van-phong-cao-cap
Không trang trí quá cầu kỳ nhưng sự tối giản vẫn mang lại vẻ cao cấp cho văn phòng
van-phong-giam-doc
Bố trí văn phòng giám đốc
van-phong-doc-dao
Văn phòng làm việc cao cấp với setup không gian độc đáo
van-phong-lam-viec-giam-doc-cao-cap
Văn phòng làm việc giám đốc với gam màu ấm áp

Địa chỉ thiết kế thi công văn phòng làm việc cao cấp uy tín

Văn phòng làm việc là nơi có vai trò quan trọng đối với sự phát triển chung của doanh nghiệp. Vì vậy, hướng đến xây dựng văn phòng cao cấp là sự lựa chọn đúng đắn để tăng sự quảng bá thương hiệu, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên.

Bạn đang băn khoăn không biết nên setup văn phòng cao cấp như thế nào? Hãy để các kiến trúc sư của Nội thất Tây Hồ với kinh nghiệm dày dặn giúp bạn xây dựng văn phòng cao cấp thật sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Với chất lượng được đảm bảo qua nhiều công trình thực tế, chúng tôi tự tin sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

XƯỞNG NỘI THẤT TÂY HỒ – LÀM NỘI THẤT GIÁ TẬN XƯỞNG

Xưởng sản xuất: km14 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Hotline: 0703555655

Email: [email protected]