3 loại ghế sofa nỉ văn phòng đang được sử dụng phố biến

Các mẫu ghế sofa nỉ văn phòng trên thị trường hiện đang được thiết kế với rất nhiều loại khác nhau. Dưới đây là 3 kiểu ghế sofa nỉ mà quý vị nên tham khảo khi đi mua sofa cho văn phòng.

3 loại ghế sofa nỉ văn phòng nên tham khảo ngay

Dòng ghế sofa nỉ mang tới nét đẹp riêng biệt, đặc trưng cho không gian. Do đó có khá nhiều người yêu thích vẻ đpẹ hiện đại, gần gũi của chúng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, ghế sofa nỉ văn phòng cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau.

Ghế sofa văng bọc nỉ

sofa nỉ văn phòng

Ghế sofa nỉ văn phòng kiểu văng

Đây là dòng sản phẩm phù hợp sử dụng dành cho những không gian nội thất có diện tích nhỏ hẹp. Các bộ ghế sofa văng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích bày trí tối đa.

Ghế sofa góc bọc nỉ

sofa nỉ văn phòng

Ghế sofa góc bọc nỉ

Những mẫu ghế sofa góc chữ L có khả năng tận dụng tối đa không gian. Do đó những mẫu ghế sofa nỉ văn phòng kiểu góc chữ L có thể bày trí trong cả không gian nhỏ và vừa. Chính vì thế đây là dòng sản phẩm ghế sofa văn phòng Hà Nội đang được yêu thích nhất hiện nay.

Ghế sofa bộ

sofa nỉ văn phòng

Ghế sofa bộ bọc nỉ

Ghế sofa bộ là sản phẩm được kết hợp từ 2 chiếc ghế sofa với nhau. Có thể là ghế sofa văng + sofa đơn hoặc 2 ghế sofa đơn. Các bộ sofa nỉ cũng mang tới không gian hiện đại, tiện nghi hơn cho văn phòng làm việc.

Quý khách muốn tham khảo những mẫu ghế sofa nỉ văn phòng đẹp, cao cấp hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline tư vấn chi tiết 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Cửa hàng ghế sofa uy tín tại Hà Nội