Top 19 bàn làm việc bừa bộn hot nhất

Thiết Kế NTX mời các bạn xem ngay kiến thức rất hay về bàn làm việc bừa bộn hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi, đừng quên chia sẻ bài viết này nhé

1. Bắt buộc phải có tủ tài liệu

Mục đích chủ yếu của tủ tài liệu chính là để lưu trữ tài liệu, giúp cho văn phòng gọn gàng hơn. Nếu không có tủ tài liệu, bạn sẽ không thể có được không gian lưu trữ ngăn nắp. Tủ tài liệu hiện nay có rất nhiều loại phù hợp với nhu cầu từng không gian văn phòng: Tủ đựng hồ sơ thông thường, tủ file (với kích thước các file tài liệu theo tiêu chuẩn), tủ tài liệu với các ngăn có khóa (dùng để bảo mật những tài liệu quan trọng, tài sản có giá trị…), tủ tài liệu di động (có bánh xe di chuyển linh hoạt)… Bạn có thể dễ dàng chọn cho phòng làm việc của mình các sản phẩm với kích thước, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, giá cả phù hợp.

Tủ tài liệu sẽ giúp bạn:

– Bảo quản tài liệu ngăn nắp: Mỗi ngày văn phòng của bạn có bao nhiêu tài liệu làm việc, từng ngày sẽ chất ngất trong “núi” tài liệu. Vì thế rất cần tới tủ tài liệu để sắp xếp chúng vào vị trí ngăn nắp nhất. Nhờ vậy mà không gian văn phòng trở nên gọn gàng hơn, tinh thần làm việc tràn đầy hứng khởi hơn. Không những vậy, có nội thất này còn giúp cho văn phòng trở nên quyến rũ, lộng lẫy hơn.

– Quản lý tài liệu khoa học: Không chỉ có một tài liệu mà có hàng trăm giấy tờ khác nhau, theo những chủ đề khác nhau. Nếu bạn không muốn mất thời gian cho việc tìm kiếm thì hãy để tài liệu vào chiếc tủ hữu ích. Khi đi tìm, đảm bảo chỉ cần mất vài phút là có thể thấy tài liệu, và khi xong bạn sắp xếp chúng vào nơi cũ là được.

– Bảo quản an toàn: Một số tủ được thiết kế chống cháy, chống ẩm. Nhờ vậy mà tài liệu của bạn được bảo quản tốt nhất cho dù thời gian có lâu tới đâu. Chất liệu của tủ được làm bằng sắt thì lại càng bền hơn. Còn những tủ được làm bằng chất liệu gỗ thì có tính thẩm mỹ sang trọng, dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác.

2. Dọn dẹp tất cả mọi thứ

Bạn cần dọn dẹp tất cả mọi thứ vốn có trên và dưới bàn làm việc văn phòng. Đầu tiên, lôi hết đồ từ trong ngăn kéo ra, lấy hết các tệp tài liệu từ trên tủ xuống. Việc này nên tiến hành thường xuyên bởi khi tài liệu quá nhiều, bạn sẽ không thể phân loại và cất giữ chúng một cách khoa học.

3. Tiến hành phân loại

Sau đó, phân loại chúng thành 3 phần: giữ lại, ném đi và đợi xử lý. Những vật thuộc vào “đợi xử lý” cứ để đấy đến sau này xem xét Đống tài liệu và đồ vật thuộc loại “giữ lại” phần thành: giấy rời, tệp tài liệu, đồ dùng và vật dụng cá nhân. Mỗi một loại đặt ở một góc riêng biệt trong ngăn kéo hoặc trên bàn, đừng quên vị trí đặt của chúng cần phù hợp với thói quen làm việc của bạn.

Tham khảo thêm: Biến tấu phong cách phòng làm việc cực đơn giản

4. Quyết định

Quyết định xem tài liệu nào quan trọng. Tìm trong đống “giữ lại” những vật cần sử dụng hàng ngày. Cần đảm bảo những vật này được đặt ở một nơi tiện lợi, dễ dàng lấy và cất giữ. Các đồ dùng như dao kéo, keo, thước đặt ở một ngăn kéo, đồ dùng cá nhân đặt ở ngăn kéo khác. Những vật không mấy khi dùng đến cất ở trong một chiếc hộp và đặt ở nơi ít tiếp xúc.

5. Sử dụng “năng lực sắp xếp”

Sử dụng những tệp tài liệu và ký hiệu màu để sắp xếp lại bàn làm việc văn phòng. Lúc này là lúc bạn cần giải quyết đống “đợi xử lý”, bởi vì trong khi bạn đang tạo ra những phân mục mới, hãy dùng năng lực phán đoán của bạn để phân loại đống đồ này.

Và cuối cùng, mỗi một ngày sau khi kết thúc công việc, nên có ý thức thu dọn bàn làm việc, đặt đồ ở đúng nơi vốn có. Theo thời gian, điều này sẽ trở thành thói quen của bạn, và quá trình thu dọn cũng dần được hoàn thiện để phục vụ nhu cầu của bạn.

Top 19 bàn làm việc bừa bộn tổng hợp bởi Thiết Kế Xinh

9 thói quen khiến nhà luôn chật chội, bừa bộn

9 thói quen khiến nhà luôn chật chội, bừa bộn
  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Ngày đăng: 07/06/2022
  • Đánh giá: 4.72 (408 vote)
  • Tóm tắt: Xếp chồng nhiều thứ lên nhau khiến bàn làm việc dù có đẹp đến đâu, vẫn là một mớ hỗn độn. Vậy nên, bạn nên chấm dứt tình trạng này nếu muốn ngôi …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Một thói quen khiến căn nhà trở nên bừa bộn đó là đặt mọi thứ xa nơi mình cần đến chúng. Ví dụ, thay vì để giày ở cửa phòng khách, chúng ta thường đi hẳn vào phòng ngủ. Thói quen xấu này dẫn đến tình trạng trong nhà chỗ nào cũng có đồ, nhìn vào rối …

Chuyên gia tâm lý tiết lộ tính cách của bạn qua. bàn làm việc

  • Tác giả: soha.vn
  • Ngày đăng: 12/21/2022
  • Đánh giá: 4.42 (337 vote)
  • Tóm tắt: Ngoài sự bừa bộn của không gian làm việc, những thứ kỳ lạ cũng khiến cho mọi người phải chú ý tới. Gosling nói rằng: “Nếu bạn nhìn thấy một bàn …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bàn làm việc hay đơn giản là góc học tập là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian cho công việc, học tập. Không gian làm việc của mỗi người cũng được sắp xếp theo một cách khác nhau theo chính người sở hữu. Điều đó phần nào phản ảnh chính tích cách …

Không gian sống bừa bộn là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng

Không gian sống bừa bộn là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng
  • Tác giả: tinhhoa.net
  • Ngày đăng: 02/15/2022
  • Đánh giá: 4.32 (540 vote)
  • Tóm tắt: Điều này giúp chúng ta nghĩ ra những ý tưởng độc đáo, phát triển tư duy và sự sáng tạo của não bộ. Bàn làm việc của nhà khoa học Einstein là một …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khi bắt đầu dọn dẹp, hãy chọn một góc của căn phòng và ước lượng thời gian cần thiết để dọn xong nó. Sau đó hãy tập trung hoàn tất công việc thay vì ‘gặp đâu dọn đó’. Việc loay hoay vừa dọn nơi này chưa xong thì nơi khác đã ngổn ngang sẽ khiến bạn …

Bàn làm việc bừa bộn là dấu hiệu của những thiên tài – ELLE

  • Tác giả: elle.vn
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Đánh giá: 4.15 (231 vote)
  • Tóm tắt: Chẳng hạn như thiên tài Albert Einsten, Thomas Edison và Steve Jobs đều làm việc trong môi trường lộn xộn, không ngăn nắp. Einstein cũng từng có …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sau khi kiểm tra mức độ sáng tạo trong ý tưởng của những người làm việc ở cả hai môi trường gọn gàng và lộn xộn, nghiên cứu tiết lộ rằng mặc dù cả hai nhóm trên đều đưa ra cùng một số lượng ý tưởng như nhau nhưng ý tưởng của nhóm làm việc trong môi …

Bàn làm việc của mình, rất cơ bản, bừa bộn – Tinhte

  • Tác giả: tinhte.vn
  • Ngày đăng: 03/17/2022
  • Đánh giá: 3.93 (318 vote)
  • Tóm tắt: Bàn làm việc của mình, rất cơ bản, bừa bộn Chưa có tiền mua màn hình, trước hết tìm giải pháp giấu dây cho gọn đã. Anh em khoe bàn làm việc cho vui nhé.

Bàn làm việc bừa bãi sẽ giúp bạn sáng tạo hơn

  • Tác giả: vnreview.vn
  • Ngày đăng: 05/14/2022
  • Đánh giá: 3.68 (457 vote)
  • Tóm tắt: Tác giả nghiên cứu là giáo sư Kathleen Vohs,;giảng dạy bộ môn marketing tại đại học Minesoata, Mỹ. Nghiên cứu của giáo sư Kathleen Vohs tiến …

Cách bài trí bàn làm việc nói lên chính xác tính cách của bạn

Cách bài trí bàn làm việc nói lên chính xác tính cách của bạn
  • Tác giả: minhlongsangtrong.com
  • Ngày đăng: 03/25/2022
  • Đánh giá: 3.57 (485 vote)
  • Tóm tắt: Sự bừa bộn lại kích thích trí sáng tạo! · Chỗ làm việc đầy những poster và tin nhắn, bạn là người đa nhiệm.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tại công sở, bàn làm việc đôi khi là nơi bạn thể hiện, mình là ai, tính cách thế nào, mục tiêu và giá trị công việc đó mang lại cho bạn những gì. Một khía cạnh khác, bằng cách đánh giá bàn làm việc của nhân viên, ông (bà) sếp có thể hiểu rõ hơn …

Độ bừa bộn của bàn làm việc nói gì về bạn? – GUU.vn

Độ bừa bộn của bàn làm việc nói gì về bạn? - GUU.vn
  • Tác giả: guu.vn
  • Ngày đăng: 03/01/2022
  • Đánh giá: 3.37 (504 vote)
  • Tóm tắt: Độ bừa bộn của bàn làm việc nói gì về bạn? – Ảnh 1. Bernheimer cho rằng, những người bừa bộn như thế thường hướng ngoại và dễ dàng mở lòng với đồng nghiệp. ” …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những người giám sát thích được ngồi ở một nơi chỉ có riêng họ. Nếu có quá nhiều tiếng ồn, sự xao lãng và sự giao tiếp với mọi người, họ có thể rất căng thẳng và không hoàn thành được công việc. Họ rất thích ngồi quay lưng lại với tường, có xu hướng …

Bàn làm việc bừa bộn thì năng suất cao hơn – Tin nhanh chứng khoán

  • Tác giả: tinnhanhchungkhoan.vn
  • Ngày đăng: 06/05/2022
  • Đánh giá: 3 (562 vote)
  • Tóm tắt: Thậm chí, ông còn viết một quyển sách “Messy: How to be creative and resilient in a tidy – minded world.” (tạm dịch: Lộn xộn: Làm sao để sáng …

Bàn Làm Việc Của Bạn Bừa Bộn Hay Ngăn Năp? Và Những Tiết Lộ Siêu Bất Ngờ Về Bạn

  • Tác giả: findjobs.vn
  • Ngày đăng: 06/20/2022
  • Đánh giá: 2.92 (175 vote)
  • Tóm tắt: Sự ngăn nắp hay bừa bộn trên bàn làm việc thể hiện tính cách thú vị của bạn như thế. Cùng Findjobs tìm hiểu sự thật về tính cách của bạn nhé!
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Business Insider đã chụp ảnh bàn việc và phân tích chúng. Theo các nghiên cứu , những người có bàn làm việc lộn xộn thường có xu hướng hướng ngoại và chào đón người khác nhiều hơn. Một bàn làm việc lộn xộn cho thấy một đầu óc sáng tạo nhưng họ không …

Bàn làm việc của bạn bừa bộn hay siêu ngăn nắp? Tất cả đều tiết lộ điều bất ngờ

  • Tác giả: eva.vn
  • Ngày đăng: 09/06/2022
  • Đánh giá: 2.76 (165 vote)
  • Tóm tắt: Phong cách bàn làm việc sẽ tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như con người bạn.

Mặt bàn làm việc nói lên tính cách của bạn?

  • Tác giả: bbc.com
  • Ngày đăng: 10/06/2022
  • Đánh giá: 2.62 (102 vote)
  • Tóm tắt: Bernheimer nói rằng những người bừa bộn có xu thế hướng ngoại và cởi mở với đồng nghiệp. “Nếu họ được quyền chọn chỗ ngồi thì họ thấy thoải mái …

Bàn làm việc bừa bộn tốt cho tư duy và sáng tạo

  • Tác giả: genk.vn
  • Ngày đăng: 04/19/2022
  • Đánh giá: 2.58 (72 vote)
  • Tóm tắt: (Genk.vn) – Nhiều người cho rằng bàn làm việc được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng luôn tốt cho công việc của bạn, nhưng liệu suy nghĩ đó có đúng …

Bàn làm việc bừa bộn ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn như thế nào?

Bàn làm việc bừa bộn ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn như thế nào?
  • Tác giả: happy.live
  • Ngày đăng: 01/25/2023
  • Đánh giá: 2.47 (185 vote)
  • Tóm tắt: Mọi người đánh giá một đồng nghiệp thông qua sự lộn xộn trên bàn làm việc của họ. Những người có không gian làm việc bừa bộn được các ông …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuy nhiên, không phải cứ có một cái bàn gọn gàng thì bạn sẽ làm được nhiều việc hơn. Một nghiên cứu riêng biệt từ các nhà nghiên cứu tại Đại học Minnesota đã phát hiện ra rằng nhiều người làm việc trong không gian lộn xộn, bừa bộn cũng hiệu quả như …

Bàn Làm Việc Bừa Bộn

  • Tác giả: vn.lovepik.com
  • Ngày đăng: 04/30/2022
  • Đánh giá: 2.47 (139 vote)
  • Tóm tắt: Tải xuống bức ảnh đẹp Bàn Làm Việc Bừa Bộn này hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm bức ảnh lily, ly, da trắng, hãy tìm kiếm và tải xuống trên …

Nhà bừa bộn khiến tâm lý bất ổn. Bạn tin không?

Nhà bừa bộn khiến tâm lý bất ổn. Bạn tin không?
  • Tác giả: prudential.com.vn
  • Ngày đăng: 06/03/2022
  • Đánh giá: 2.29 (162 vote)
  • Tóm tắt: Nếu không gian nhà ở của bạn thường xuyên trong tình trạng bừa bộn, … hiểu kỹ hơn việc thiếu ngăn nắp sẽ ảnh hưởng đến chúng ta thế nào và làm sao để gìn …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ví dụ, nếu muốn dọn dẹp gian bếp thì hãy tập trung sắp xếp mọi vật dụng nhà bếp một cách ngăn nắp, từng chiếc cốc nhỏ, chén, tô và đừng quên lau dọn cả những món trong tủ lạnh. Hãy ưu tiên đặt những món dùng thường xuyên ở nơi thuận tiện nhất và …

5 lý do tại sao văn phòng bẩn sẽ khiến bạn làm việc không hiệu quả

  • Tác giả: giupviectheogio.vn
  • Ngày đăng: 03/08/2022
  • Đánh giá: 2.29 (125 vote)
  • Tóm tắt: Một nơi làm việc lộn xộn và bừa bộn có thể tác động tiêu cực đến năng suất làm việc của nhân viên. Một văn phòng bẩn thỉu có thể khiến nhân …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Môi trường làm việc lộn xộn là kết quả của việc người sử dụng lao động không muốn thuê nhân viên tạp vụ văn phòng; hoặc dịch vụ vệ sinh công nghiệp để giải quyết công việc dọn dẹp. Ngoài ra, văn phòng bẩn đôi khi là do bạn thuê nhân viên vệ sinh …

Tác dụng không ai ngờ của chiếc bàn làm việc lộn xộn – Veneer.vn

  • Tác giả: veneer.vn
  • Ngày đăng: 09/25/2022
  • Đánh giá: 2.03 (108 vote)
  • Tóm tắt: Vì sao bàn làm việc của bạn lại bừa bộn? Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi như thế này không? Hãy thử xem trường hợp nào có thể ứng dụng với bạn nhé!

Bàn làm việc bừa bộn nói lên điều gì về bạn? – Noithat247.net

  • Tác giả: noithat247.net
  • Ngày đăng: 12/01/2022
  • Đánh giá: 2 (133 vote)
  • Tóm tắt: Bạn dễ dàng bắt gặp những góc làm việc quá bừa bộn với những loại giấy tờ, bút không được sắp xếp ngăn nắp, và góc làm việc đó thường có nhiều màu sắc và …

Recommended For You