Trường hợp, lỗi hỏng hóc các sản phẩm nội thất, các hạng mục công trình không phải nằm ở đơn vị
thi công nội thất. Nội Thất Xinh cũng sẽ kịp thời phản ánh đến các khách hàng để trao đổi, giúp quý khách khắc phục một cách tốt nhất. Khi khách hàng đồng ý sửa chữa, bảo trì sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên sản phẩm sửa chữa, hạng mục công trình, thời gian trả sản phẩm....Sau đó, bộ phận kỹ thuật của Nội Thất Xinh sẽ mang sản phẩm về xưởng sản xuất sửa chữa hoặc cử nhân viên chuyên môn trực tiếp đến nhà quý khách để sữa chữa.
4.Thời gian sữa chữa
Sau khi đã tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành, tùy vào mức độ của từng sản phẩm nội thất. Nội Thất Xinh sẽ đưa ra thời gian sữa chữa hợp lý, nhanh nhất là vào khoảng 3-5 ngày, chậm có thể từ 7-15 ngày. Chung tôi sẽ tiến hành làm việc nhanh nhất để giảm thiểu nhất những bất tiện cho khách hàng.
5.Dịch vụ bảo hành, chữa chữa tại nhà
Với sự nỗ lực của mình, Nội Thất Xinh luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chính sách dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh dịch vụ bảo hành, bảo trì các công trình, các sản phẩm nội thất tại công ty, chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các sản phẩm có kích thước lớn mà khách hàng không thể mang đến trung tâm bảo hành của chúng tôi. Để có thể tiếp nhận dịch vụ bảo hành, bảo trì tại nhà khách hàng vui lòng: